A Review Of ข่าวมวยไทยสด

Wiki Article


ยอดวิทยา พร้อมรับมือ โคตรหินอย่าง เพชรมรกต เพื่อเป็นเป็นจ่าฝูงในมวยรอบRWS tournament รุ่น154ปอนด์ กรุ๊ปB หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรก


หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรกแต่อย่างไรก็ดีทั้งคู่จะต้องขึ้นดวลกันชิงความเป็นจ่าฝูงในศึก RWS Legend of Rajadamnern วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยผู้ชนะของคู่นี้น่าจะได้เข้ารอบรองชนะเลิศหรือรอบ4คนสุดท้ายทันที มั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาอย่างสนุกเป็นที่ถูกใจแฟนมวยแน่นอน

ยอดวิชา ได้เปิดต่อสื่อมวลชลว่ารู้สึกหนักใจอยู่ไม่น้อยในการขึ้นชกไฟต์นี้เพราะรู้สึกว่า เพชรมรกต มีความแข็งแกร่งเเข็งแรงมีน้ำอึดน้ำทนในการขึ้นชกมวยที่ผ่่านมาตลอดชีวิตน้อยครั้งมากที่จะแพ้น็อกหรือโดนนับให้ใครเเละ10กว่าปีให้หลังยังไม่เคยแพ้น็อคเลยแถมยังมีสไตล์การชกที่ใกล้เคียงกันไฟต์ล่าสุดที่

เพชรมรกต ชกกับ ชาโด้ ก็ถือว่าทำผลงานได้ดีเป็นงานที่โคตรหินสำหรับตนมั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาสนุกแน่ส่วนใครจะแพ้ชนะก็อยู่ที่ว่าใครจะแข็งแรงยืนระยะได้ดีกว่ากันแต่ตนก็ยังมั่นใจลึกๆว่าจะเอาชนะ เพชรมรกต ได้อย่างสนุกแน่ขอให้แฟนมวยไปติดตามกันได้
กรุณากรอกอีเมลให้ถูกต้อง รหัสผ่าน *

วิทยาเขตเพชรบูรณ์คว้าแชมป์ศึกคีตะมวยไทยสู่นานาชาติ

) ก่อนป้องกันเข็มขัด มวยไทย กับผู้ท้าชิงหน้าใหม่ “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” ในฐานะคู่เอก

สุดเซอร์ไพรส์ โคตะ มิอุระ นักมวยญี่ปุ่นหล่อขั้นเทพ เตรียมหวนคืนสู่เวทีราชดำเนินเป็นครั้งที่สอง โดยคราวนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเจอโจทย์ไม่ธรรมดา วอนแฟนคลับช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย

ตัดจบดราม่า! ข่าวมวยไทย "ราชดำเนิน" ยอมรับคะแนน "เพชรมรกต" กับ "ชาโด้" มีปัญหาจริง (คลิป)

รถถังกดน็อกมวยจังโก้ ป้องกันเข็มขัดพร้อมท้าชิงแฮ็กเกอร์ตี้

สมัครสมาชิกด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือ สมัครสมาชิกด้วยอีเมล

เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆนั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุกกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา

แมนซิตี้ พบ แมนยู ดูบอลสด เอฟเอ คัพ เว็บข่าวมวยไทย อังกฤษ รอบชิงชนะเลิศ

ที่เวทีมวยชั่วคราว ข่าวมวยล่าสุด บริเวณหลังวัดมหาธาตุ เขตอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา จ.

“บัวขาว” ทำสำเร็จผ่านการอบรมหลักสูตรโรงเรียนสงครามพิเศษ

สงกรานต์เมืองโอ่งจัดแข่งมวยล้อการเมือง

“หนูคิดว่าหลังจากไฟต์นี้จะป้องกันแชมป์เลย เพราะมันผ่านมานานมากแล้ว และรู้ว่ามีหลายคนรอชิงอยู่ พวกเขาสมควรได้โอกาสนั้นค่ะ หนูคิดว่าน่าจะเป็น อิมาน บาร์โลว์ ไม่ก็ แจ็กกี บุนตันค่ะ จริง ๆ หนูสู้กับใครก็ได้ หนูไม่สนใจ หนูคิดว่าเหมาะสมทั้งสองคน แต่หนูคิดว่า แจ็กกี เว็บข่าวมวยไทย น่าจะได้ขึ้นมารีแมตช์ชิงเข็มขัดอีกครั้ง เพราะในสองไฟต์ล่าสุดเธอทำได้ดีมากค่ะ”

สมรักษ์ คำสิงห์ เดือดปะทะคารม ข่าวมวยไทยสด เน โฮฟาทูร่า ประเด็นด่ามวยไทยกระจอก จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตบนโลกออนไลน์

Report this wiki page